LAMECO REVIEW GIAN HÀNG G – BEAUTY

LAMECO REVIEW GIAN HÀNG G – BEAUTY
lameco-review-gian-hang-g-beauty

Thông tin gian hàng

  • Tên shop: G – BEAUTY
  • Link shop: https://shopee.vn/dinhparis_123
  • Ngành hàng: Sức Khỏe
  • Tổng sản phẩm: 12
  • Người theo dõi: 10
  • Đánh giá: 5.0 (30 Đánh Giá)
  • Tỷ lệ phản hồi: 79% (Trong Vài Phút)
  • Tham gia: 21 Tháng Trước

Đánh giá chi tiết và gợi ý giải pháp

STTNỘI DUNG REVIEW | HẠN CHẾGỢI Ý CỦA LAMECO
1Shop đã tham gia từ 21 tháng trước nhưng mới bán hàng nên chỉ có 10 lượt Follow, số Follower như vậy là rất khiêm tốn.Cần sử dụng các phương pháp chính thống và công cụ từ chính Shopee để tăng lượt theo dõi gian hàng bền vững như:
– Ưu đãi Follower, Shopee Feed, Shopee Live
– Đầu tư thêm gói Shopee Mission Game của Shopee là giải pháp tốt để tăng tệp khách hàng Follow shop thật và chất
2Tổng sản phẩm: 12 sản phẩm là rất ít, không đa dạng sản phẩm nên chưa thể xác định rõ được chân dung khách hàng và không có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi mua hàng tại Shop.Shop có thể tìm và phân tích tệp khách hàng của mình là ai, ở đâu để nắm được chân dung khách hàng. Từ đó, tìm sản phẩm hợp lý để phát triển đúng hướng và tối ưu ngân sách quảng cáo.
3Bộ banner trang trí shop sơ sài, chưa tối ưu được hành vi, trải nghiệm mua sắm của khách hàng.Cần setup lại bộ giao diện và bộ nhận diện thương hiệu cho gian hàng. Nên điều chỉnh giao diện phù hợp với dòng sản phẩm và chương trình chạy trong Ngày/tuần/tháng để tối ưu hiển thị và trải nghiệm người mua.

Shop nên làm 2 bộ giao diện, giao diện cho web và giao diện cho app để phù hợp với hành vi trải nghiệm của khách hàng.

Phương thức: có thể dùng các phần mềm sử dụng đơn giản như CANVA, Adobe PS để tạo trang trí đẹp và thu hút cho gian hàng.
4Hình ảnh sản phẩm chụp rất rối, thiếu chuyên nghiệp và không phù hợp với tiêu chuẩn của Shopee. Không đồng bộ được tông nền, nhận diện thương hiệu và logo của shop.Làm mới và đồng bộ lại tất cả hình ảnh sản phẩm, tăng nhận diện thương hiệu của gian hàng

– Tham khảo các gian hàng cùng ngành đạt doanh số cao như Unilever, Lore’al, Perfect Diary, MAC Cosmetics,…

– Học cách setup hình ảnh của Shopee Uni tại https://bom.to/0iFti7

– Sử dụng ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh như Canva, Adobe PS để chỉnh sửa hình ảnh
5Điểm cộng: shop mới bán nhưng đã có đầu tư video cho tất cả các sản phẩm.Làm mới và đồng bộ lại tất cả hình ảnh sản phẩm. Video sản phẩm là quan trọng và cần thiết cho mỗi sản phẩm trên gian hàng.

Video sản phẩm nên đề cập tới thương hiệu/ quy trình sản xuất/ chất liệu/ kết cấu sản phẩm. Độ dài trên 30s là hợp lý.
6Shop chưa đăng ký gói Freeship Extra, đây là gói kích thích hiển thị mà shop nên tham gia để đạt được những lợi ích mang đến từ Shopee.Shop tìm hiểu và đăng ký mua tại: https://bit.ly/Freeship-extra.
Đánh giá của Lameco về gian hàng G – Beauty.

Tổng kết

Shop mới tạo nên có nhiều nhược điểm cần phải thay đổi ngay:
1. Nên tổ chức nhiều Deal/Event để cải thiện tệp Follow Shop
2. Mở rộng tệp khách hàng hơn nữa để có thể đẩy cao doanh thu và lợi nhuận cho Shop
3. Chỉnh sửa setup gian hàng hoàn chỉnh và tối ưu hơn
4. Chăm sóc khách hàng tốt hơn để cải thiện chỉ số vận hành
5. Cải thiện chủ yếu về mặt trang trí shop và hình ảnh sản phẩm để nâng tầm giá trị sản phẩm
6. Sử dụng các công cụ Shopee và quảng cáo nội ngoại sàn để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Đăng ký review gian hàng

Đồng hành cùng Nhà bán hàng Shopee, Lazada mùa dịch, Lameco hỗ trợ “khám bệnh” gian hàng chuẩn theo các tiêu chí sàn. Từ đó đưa ra giải pháp giúp Nhà bán hàng hoàn thiện và nâng cấp gian hàng trong tương lai.

Lameco tự hào là Agency cung cấp giải pháp kinh doanh TMĐT đa sàn với bề dày 5+ năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

Liên hệ ngay để được Lameco tư vấn miễn phí!

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest