LAMECO REVIEW GIAN HÀNG KAIHOO

LAMECO REVIEW GIAN HÀNG KAIHOO
Lameco-review-gian-hang-Kaihoo-1

Thông tin gian hàng

  • Tên shop: Kaihoo
  • Xếp hạng: Gian hàng thường
  • Link shop: https://shopee.vn/kaihooadmin
  • Ngành hàng: Bách hóa Online
  • Tổng sản phẩm: 27
  • Đánh giá: 0 đánh giá
  • Tham gia: 18 ngày trước
  • Tỷ lệ phản hồi: 57%
  • Người theo dõi: 10

Đánh giá chi tiết và gợi ý giải pháp

STTREVIEW| HẠN CHẾGỢI Ý TỪ LAMECO
1Tên Đăng nhập tài khoản và tên Shop trùng nhau giúp khách hàng tìm kiếm dễ dàng hơn.Phần tên Shop nên bổ sung thành Kaihoo – Ngũ cốc và các loại hạt Healthy để khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ.
2Banner trang trí shop và bộ nhận diện thương hiệu sơ sài chưa đồng bộ, hình ảnh mờ không tối ưu được hành vi và trải nghiệm mua hàng của khách hàng.

Banner quay vòng có chứa thông tin số điện thoại Nhà bán – không tốt cho gian hàng vì Shopee nghiêm cấm việc giao dịch ngoài Shopee
Cần trang trí Banner Campaign cho gian hàng, phù hợp với dòng sản phẩm và chương trình chạy trong ngày/tuần/tháng để tối ưu hiển thị và trải nghiệm người mua Sửa lại banner quay vòng: gỡ thông tin số điện thoại Nhà bán.
3Tỷ lệ phản hồi chat 57% trong vài giờ là rất thấp, ảnh hưởng tới chỉ số hiệu quả hoạt động gian hàng. Khách hàng thấy chỉ số này cũng giảm tỷ lệ chuyển đổi khi vào trong gian hàng.Cải thiện quy trình vận hành và chăm sóc khách hàng, phân chia và tối ưu thời gian trong ngày cho việc quản lý vận hành gian hàng. Tham khảo các bài viết hướng dẫn về vận hành của Lameco hoặc Shopee Uni tại đây.
4Hình ảnh sản phẩm chưa đẹp, một số hình ảnh bị mờ, không rõ nét và chưa đồng bộ giữa các sản phẩm trong gian hàng.

Không có video sản phẩm.
Cần chỉnh sửa, bổ sung hình ảnh, video sản phẩm đồng bộ, rõ nét, đủ sáng, gắn logo shop để tăng độ uy tín và phân biệt với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
5Tiêu đề sản phẩm không chuẩn SEO làm cho khách hàng khó tìm đến sản phẩm của shop, hệ thống Shopee khó xác định khách hàng tiềm năng để phân phối hiển thị, phần đầu tên không nên để các cụm như: [Khuyến mãi đến 40%], [Siêu sale 40%], [Tưng bừng khai trương], [Ưu đãi sốc],…Tập trung sửa lại tiêu đề, từ khóa và mô tả để tối ưu sản phẩm theo tiêu chuẩn của Shopee.

Tham khảo quy định đặt tên sản phẩm tại đây và tham khảo các Shop đầu ngành hàng để học hỏi.
6Mô tả sản phẩm chưa được tối ưu, một số sản phẩm chưa cung cấp đầy đủ thông tin.

Chưa có hastag, hashtag sẽ giúp cho nội dung các bài đăng dễ dàng tới được Khách hàng hơn, đồng thời tăng traffic cho sản phẩm và gian hàng.

Về mặt kỹ thuật: chưa chuẩn SEO về mặt trải nghiệm khách hàng: thiếu thông tin cần thiết, tỷ lệ thoát trang cao.

Khách cần tư vấn thì shop phản hồi chậm/ không phản hồi nên rơi rớt khách.
Sửa mô tả sản phẩm theo gợi ý của Shopee tại đây.
7Đây là shop mới bắt đầu bán hàng trên Shopee nên chỉ có 13 Follower là khiêm tốn, chỉ số vận hành còn yếu.Cần sử dụng các phương pháp chính thống và công cụ từ chính Shopee để tăng lượt theo dõi gian hàng bền vững như: Ưu đãi Follower, Shopee Feed, Shopee Live,…

Đầu tư thêm gói Shopee Mission Game của Shopee là giải pháp tốt để tăng tệp khách hàng follow shop thật và chất.
Lameco review gian hàng Kaihoo.

Kết luận

Shop có nhiều nhược điểm cần phải thay đổi ngay:

1. Nên tổ chức các hoạt động deal/event để thu hút tệp khách hàng Follow Shop

2. Tập trung xây dựng số bán và lượt đánh giá tốt trong thời gian đầu để tạo độ uy tín và tăng traffic cho gian hàng

3. Chỉnh sửa setup gian hàng hoàn chỉnh và tối ưu hơn

4. Chăm sóc khách hàng thật tốt để cải thiện chỉ số vận hành

5. Cải thiện chủ yếu về mặt trang trí shop và hình ảnh sản phẩm để nâng tầm giá trị sản phẩm

Đăng ký review gian hàng

Đồng hành cùng Nhà bán hàng Shopee, Lazada mùa dịch, Lameco hỗ trợ “khám bệnh” gian hàng chuẩn theo các tiêu chí sàn. Từ đó đưa ra giải pháp giúp Nhà bán hàng hoàn thiện và nâng cấp gian hàng trong tương lai.

Lameco tự hào là Agency cung cấp giải pháp kinh doanh TMĐT đa sàn với bề dày 5+ năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

Liên hệ ngay để được Lameco tư vấn miễn phí!

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest