LAMECO REVIEW GIAN HÀNG THE VITAMIN SHOPPE VIỆT NAM

LAMECO REVIEW GIAN HÀNG THE VITAMIN SHOPPE VIỆT NAM
Lameco-review-gian-hang-vitamin-Shopee-VN-1

Thông tin gian hàng

  • Tên shop: The Vitamin Shoppe Việt Nam
  • Link gian hàng: https://shopee.vn/vitaminshoppevietnam
  • Xếp hạng: Shop thường
  • Ngành hàng: Sức khỏe
  • Tổng sản phẩm: 132
  • Đánh giá: 5.0
  • Tham gia: 5 tháng trước
  • Tỷ lệ phản hồi: 74%
  • Người theo dõi: 544

Đánh giá chi tiết và gợi ý giải pháp

STTREVIEW | HẠN CHẾGỢI Ý TỪ LAMECO
1Bộ trang trí gian hàng rất bắt mắt, nổi bật, phù hợp với Campaign của sàn và KH mục tiêu.
2Sản phẩm thuộc ngành hàng Sức khỏe đã có đầy đủ các thông tin về sản phẩm, giấy công bố, an toàn Vệ sinh An toàn Thực phẩm.Với ngành hàng đặc thù: Sức khỏe, Shop nên là gian hàng yêu thích hoặc gian hàng chính hãng Shopee Mall để mang lại uy tín tuyệt đối với khách hàng.
3Hình ảnh đại diện sản phẩm nền trơn.
– Một số sản phẩm không có logo (nhận diện thương hiệu) trong ảnh bìa
– Một số chưa có video (Video được tính vào điểm chất lượng sản phẩm mặc dù điều này là không bắt buộc)
Bổ sung đầy đủ video, chỉnh sửa đồng nhất các ảnh bìa sản phẩm để gian hàng trông chuyên nghiệp hơn.
4Nội dung mô tả sản phẩm chưa được tối ưu chuẩn SEO, một số thông tin dài dòng, không cần thiết.

Chưa có hastag, hashtag sẽ giúp cho nội dung các bài đăng dễ dàng tới được Khách hàng hơn, đồng thời tăng traffic cho sản phẩm và gian hàng.
Soạn thảo lại phần nội dung mô tả theo 1 form cố định, bổ sung các hastag về từ khóa chính, từ khóa liên quan và tên thương hiệu.
5Sản phẩm thuộc dòng giá cao nên chuyển đổi còn thấp.Cần triển khai thêm các chương trình Marketing nội sàn cũng như ngoại sàn để phát triển shop.
6Shop chưa có nhiều lượt bán và đánh giá nên độ hiển thị thấp, khó bán hàng.Xây dựng lượt bán và đánh giá tốt trước khi triển khai marketing diện rộng, tạo độ uy tín cho sản phẩm và gian hàng để lấy lòng tin cho khách hàng.

Cụ thể như tham gia chương trình Shopee/ Mã giảm giá Shopee thông qua cổng đăng ký Seller Campaign để được gắn mã giảm giá và ưu tiên hiển thị trong các ngày đặc biệt của sàn.

Sử dụng kết hợp công cụ quảng cáo đấu thầu từ khóa. Chọn dòng sản phẩm shop có thế mạnh về giá, về kho hoặc ưu đãi đặc biệt để phân bổ ngân sách phù hợp, nhằm đem lại hiệu quả và tối ưu chi phí.
7Việc phân chia Danh mục sản phẩm chưa thực sự hiệu quả, có đến 29 Danh mục, trong đó có các danh mục nội dung tương đương nhau.Cần phân chia lại danh mục sản phẩm sao cho ngắn gọn, bao quát và dễ hiểu để khách hàng dễ dàng nhận diện.
Lameco review gian hàng The Vitamin Shoppe Việt Nam.

Kết luận

Shop mới tham gia bán hàng nên có nhiều nhược điểm cần phải thay đổi ngay:

1. Nên tổ chức nhiều deal/ event để cải thiện tệp khách hàng Follower Shop

2. Mở rộng tệp khách hàng hơn nữa để có thể đẩy cao doanh thu và lợi nhuận cho shop

3. Chỉnh sửa setup gian hàng hoàn chỉnh và tối ưu hơn

4. Chăm sóc khách hàng tốt hơn để cải thiện chỉ số vận hành

5. Sử dụng các công cụ Shopee và quảng cáo nội ngoại sàn để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Đăng ký review gian hàng

Đồng hành cùng Nhà bán hàng Shopee, Lazada mùa dịch, Lameco hỗ trợ “khám bệnh” gian hàng chuẩn theo các tiêu chí sàn. Từ đó đưa ra giải pháp giúp Nhà bán hàng hoàn thiện và nâng cấp gian hàng trong tương lai.

Lameco tự hào là Agency cung cấp giải pháp kinh doanh TMĐT đa sàn với bề dày 5+ năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

Liên hệ ngay để được Lameco tư vấn miễn phí!

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest